Hugleišing dagsins

Jį žetta er dagurinn sem ég hef haft til umrįša. Dagurinn ķ gęr farinn og dagurinn į morgunn er ekki kominn. “Žessi dagur hefur veriš mjög góšur. Žurfti til Reykjavķkur snemma ķ morgunn įsamt minni heittelskašri dóttur. Poggi dekurdżr var heima ķ rólegheitunum į mešan, annars fer hann allt meš mér nema ķ vinnuna.  Viš Lżdķa ömmu stelpan mķn vorum bśin aš męla okkur mót eftir leikskóla žar sem viš žurftum aš erindast żmislegt. Ég mętti klukkan eitt ķ leikskólann aš sękja mķna. Kjörorš okkar er ALLTAF AŠ HJĮLPAST AŠ. Okkur vantaši nefnilega rennilįs ķ samfestinginn hans Lilla babyborn strįks sem ég hef veriš aš prjóna į hann. Sķšan fórum viš og keyptum garn ķ sokkana viš gallann. Viš vorum fyrir nokkru sķšan bśnar aš komast aš žvķ aš okkur vantaši nżja tréliti til aš lita meš žar sem viš höfum svo gaman aš žvķ aš lita. Fórum ķ Nóatśn litirnir keyptir og einnig Dóru litabók, žar sem uppgötvušum allt ķ einu aš litabękurnar okkur vęru alveg aš verša śtlitašar. Bįšar ömmumęšgurnar afskaplega įnęgšar meš okkur. Žaš er nś ekki lengi veriš aš redda mįlunum žegar allir hjįlpast aš. Seinnipart dagsins fór ég aš klįra nįmskeiš um Sorg og sorgarvišbrögš sem ég hef veriš į undanfariš. Žetta er frįbęrt nįmskeiš sem ég męli meš. Sorgin og glešin eru systur. Sorgin getur veriš svo margvķsleg. Missir įsvinar, vinkonu, eša vinnuna sem einstaklingur hefur lengi starfaš viš. Oršin sem aldrei voru sögš. Jį žaš er nefnilega svo mikilvęgt aš gera alla hluti upp strax. Ég hef oršiš vitni aš žvķ oft og mörgum sinnum aš žegar einstaklingur er lįtinn, žį nķstir sorgin hjarta ašstandanda eša vinar ekki bara viš andlįtiš heldur einnig hin Ósögšu orš sem nś var oršiš of seint aš segja. Mįl milli einstaklinganna sem įtti eftir aš gera upp, fyrirgefningu og margt annaš. Ķ mķnu starfi  hef ég oršiš vitni aš miklum harmi žar sem óuppgerš mįl, ósögš orš nķstu hjarta fólks. Žaš var oršiš of seint aš segja Fyrirgefšu mér.

Reynum alltaf aš enda daginn ķ dag į žvķ aš hafa hreint borš ķ orši og verki. Žį farnast okkur öllum vel.                                                                        


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vigdís Þórný Kjartansdóttir
Vigdís Þórný Kjartansdóttir
Ég heiti Vigdís og bý á Selfossi. Ég er Sjúkraliði og Félagsliði og elska vinnuna mína. Ég er gift honum Hreinsa mínum sem alltaf hefur langað til að vera kokkur. Ég er móðir 4 yndislegra fullorðinna einstaklinga. Tengdabörnin mín eru 3 og barnabörnin eru 6 og stjúpbarnabörnin mín 3. Hundurinn dekurdýrið á heimilinu heitir Poggi og hitt dekurdýrið er barnabarnakötturinn minn sem heitir Ingvar og er alinn upp hjá okkur. Best af öllu í lífinu fynnst mér að fá að vera til staðar fyrir aðra, ekki hvað sýst þá sem lífið hefur ekki alltaf farið mjúkum höndum um.

Bloggvinir

Eldri fęrslur

Nżjustu myndir

  • Barnabarnahundarnir Zetor og Kútur
  • Barnabarna strákarni Lúsifer og Ingvar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband