Hugleišing dagsins.

Žaš er svo ofarlega ķ huga mér ķ dag hvaš margir eiga um sįrt aš binda.

Ég vil votta žeim sem hafa misst įsvini sżna ķ hręšilegum slysum undanfarna daga mķna dżpstu samśš.

Einnig hef ég hugsaš mikiš til litlu barnanna sem uršu fyrir skelfilegri lķfsreynslu ķ Danmörku ķ morgun žegar aš móšir žeirra og afi voru myrt fyrir framan augun į žeim.

Guš styrki ykkur og blessi rķkulega. Heart

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vigdís Þórný Kjartansdóttir
Vigdís Þórný Kjartansdóttir
Ég heiti Vigdís og bý á Selfossi. Ég er Sjúkraliði og Félagsliði og elska vinnuna mína. Ég er gift honum Hreinsa mínum sem alltaf hefur langað til að vera kokkur. Ég er móðir 4 yndislegra fullorðinna einstaklinga. Tengdabörnin mín eru 3 og barnabörnin eru 6 og stjúpbarnabörnin mín 3. Hundurinn dekurdýrið á heimilinu heitir Poggi og hitt dekurdýrið er barnabarnakötturinn minn sem heitir Ingvar og er alinn upp hjá okkur. Best af öllu í lífinu fynnst mér að fá að vera til staðar fyrir aðra, ekki hvað sýst þá sem lífið hefur ekki alltaf farið mjúkum höndum um.

Bloggvinir

Eldri fęrslur

Nżjustu myndir

  • Barnabarnahundarnir Zetor og Kútur
  • Barnabarna strákarni Lúsifer og Ingvar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband